โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยันป็อกบายังทุ่มเทเต็มที่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยันป็อกบายังทุ่มเทเต็มที่ แม้ไรโอล่าบอกไร้ความสุข


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเท่าที่ตนเห็นนั้น ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสยังคงทำงานเพื่อทีมด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่อยู่

    ป็อกบา ตกเป็นข่าวเรื่องอาจจะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มานานพอตัวแล้ว และเมื่อไม่กี่วันก่อน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาก็โหมกระแสข่าวการย้ายทีมให้มันรุนแรงขึ้นด้วยการบอกว่า ป็อกบา ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมอีกต่อไป และระบุว่าแข้งเลือดน้ำหอมจะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่ พร้อมเชื่อว่าการย้ายทีมน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของทุกฝ่าย

พอโดนถามถึงคำให้สัมภาษณ์ของ ไรโอล่า หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 แล้วนั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ยิ่งเอเยนต์ของ ป็อกบา ตระหนักว่านี่เป็นกีฬาที่เล่นกันเป็นทีมได้เร็วเท่าไหร่มันก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น ผมไม่อยากเสียพลังงานไปกับเรื่องนี้มากนัก คุณต้องไปถาม ปอล เอาเองว่าเขามีความสุขรึเปล่า"

    "ผมจะไม่พูดแทนเขา (ป็อกบา) หรอกนะ ตอนที่เขาติดทีมน่ะเขามุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีม เขาทำงานอย่างหนักในการซ้อม และเขาก็แค่ต้องสนใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงเป้าหมายการเสริมทัพของสโมสร ไม่ว่าจะทั้งคนที่คิดอยากจะดึงมาร่วมทีมหรือคนที่เล็งจะปล่อยออกไป"





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด เละ 6-2