โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปิดใจหลังนำแมนยูบุกเสมอไก่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปิดใจหลังนำแมนยูบุกเสมอไก่ 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมปฏิเสธที่จะตำหนิลูกทีมเกี่ยวกับเรื่องความผิดพลาดส่วนตัว


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา  ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าลูกทีมของตนยังรู้สึกผิดหวังที่ทำได้แค่เสมอ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา

สเปอร์ส เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 27 จากการที่ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น เลี้ยงตะลุยฉีกหนี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก่อนที่จะตะบันเต็มข้อบอลพุ่งตรงใส่ ดาบิด เด เคอา ที่ปัดไม่ทันส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเมื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดสินใจส่ง ปอล ป็อกบา ลงสนามในนาทีที่ 63


จากนั้น ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อเขาโชว์สเต็ปเทพหลอก เอริค ดายเออร์ จนนำไปสู่การได้จุดโทษ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่สังหาร  

ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยการแบ่งกันไปฝั่งละแต้ม โดย นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ เปิดใจหลังจบเกมกับการได้ผลเสมอในแมตช์นี้ พร้อมกับกล่าวยกย่อง เบิร์กไวจ์น ที่เต็มไปด้วยความรวดเร็ว และแข็งแกร่ง

ติดตาม ข่าวสโมสร แมนยู ได้ทุกสัปดาห์ที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด เละ 6-2