โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รับงานหินมี7ทีมลุ้นท็อปโฟร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รับงานหินมี7ทีมลุ้นท็อปโฟร์  ยืนยันทัพ ปีศาจแดง พยายามมองไปทีละเกมและมีสมาธิในการเก็บชัยชนะ โดยไม่สนใจคิดอะไร


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา  ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียณ์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดใจว่ามี 7 ทีมที่พยายามสู้เพื่อลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ เพื่อคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำผลงานได้อย่างร้อนแรงโดยไม่แพ้ใคร 14 เกมติดต่อกัน และรั้งอันดับ 6 ในตารางลีก โดยมีแต้มตามหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมอันดับ 4 ประมาณ 5 แต้ม ขณะที่ในซีซั่นนี้เหลือการแข่งขันอยู่เพียง 7 แมตช์เท่านั้น

สำหรับ "เร้ด เดวิลส์" พลาดโอกาสไปเล่นในถ้วยใบโตยุโรป 4 จาก 6 ซีซั่นที่ผ่านมา โดย โซลา ยอมรับว่าการได้กลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญกับสโมสรมากๆ แต่งานนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมีถึง 7 ทีมที่ลุ้นท็อปโฟร์ "ทุกๆ ปีคุณได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะ มันเป็นการพัฒนาไปอีกก้าว ในการได้สู้กับทีมเก่งๆ"

"ผมคิดว่ามีหลายทีมที่ต้องการสู้เพื่อติดอันดับสาม และสี่ คุณคงเห็นว่ามีทั้ง เลสเตอร์, เชลซี, เรา, วูล์ฟส์ ที่กำลังทำผลงานได้ดี และผมเชื่อว่า ท็อตแน่ม, อาร์เซน่อล และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องการที่จะลุ้นติดอันดับเช่นกัน ดังนั้นมันน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนบอลทุกๆ คน ซึ่งเฝ้ารอคอยมานานในเวลานี้ที่จะได้ดูฟุตบอลผ่านทางทีวี"

"แน่นอนว่าเราทุกคนอยากให้แฟนบอลเข้ามาในสนาม แต่อย่างน้อยตอนนี้เราสามารถนั่งชม และได้เห็นความตื่นเต้นในเกมสำคัญๆ นักเตะยังคงทำงานหนัก และพวกเขาต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ สำหรับผมเราพยายามที่จะประสบความสำเร็จที่ตั้งเป้าเอาไว้ให้ได้" โซลชา กล่าว

ติดตามอัพเดท  ข่าวแมนยู  ได้ทุกสัปดาห์ที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด เละ 6-2